Các linh kiện máy nén khí bán chạy tại Tiến Đạt

Máy nén khí được cấu thành từ nhiều linh kiện khác nhau. Để máy nén khí có thể vận hành ổn định và đạt được hiệu suất cao thì các linh kiện này đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy nên, khi tiến hành bảo dưỡng, thay thế bạn cần đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn linh kin máy nén khí chất lượng đảm bảo hệ thống nén khí hoạt động hiệu quả nhất. Đó cũng là lý do mà Tiến Đạt chuyên cung cấp các linh kiện máy nén khí chính hãng, chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu này của khách hàng trên toàn quốc. Dưới đây là một số linh kiện máy nén khí bán chạy hàng đầu tại Tiến Đạt!

Đầu máy nén khí

Đầu máy nén khí là phụ kiện này không thể thiếu với bất kỳ loại máy nén khí nào, cho dù đó là máy nén khí piston hay máy nén khí trục vít.

Trên thị trường rất nhiều các loại đầu máy nén khí khác nhau với nhiều công suất đa dạng, từ đầu máy linh kiện máy nén khí mini 1/2hp, 1hp, 2hp, 3hp, 5.5hp,… cho đến các đầu máy nén khí công suất lớn: 100hp, 150hp, 200hp, 350hp…Tùy vào từng dòng máy nén khí của bạn cũng như mục đích sử dụng cụ thể để lựa chọn đầu máy nén khí phù hợp nhất.

Bộ lọc khí

Là một linh kin máy nén khí nhỏ bé nhưng bộ lọc khí lại có vai trò quan trọng trong quá trình hoạt của thiết bị bơm nén không khí.

Như chúng ta đã biết, không khí ngoài môi trường chứa rất nhiều bụi bẩn, tạp chất. Nếu không có bộ lọc khí thì chắc chắn bụi bẩn, tạp chất sẽ đi sâu vào cụm đầu nén gây ma sát, khiến các linh kiện máy nén khí khác bị hỏng hóc. Do đó, bộ lọc khí sẽ thực hiện loại bỏ bụi bẩn, tạp chất lẫn trong không khí trước khi đưa khí đi vào đầu nén, linh kiện máy nén khí này đảm bảo chất lượng khí, tránh tác động xấu tới các thiết bị, dụng cụ dùng khí.

Bộ tách dầu với máy nén khí

Máy nén khí trục vít có dầu có một bộ tách dầu rất quan trong với nó. Tác dụng tách lượng dầu ra khỏi khí đi vào sử dụng nhằm:

  • Giữ lại lượng dầu để vận hành máy nén khí.
  • Tăng cường chất lượng khí nén đầu ra.

Dầu bôi trơn

Dầu bôi trơn có tác dụng là chất làm kín, làm mát và đặc biệt bôi trơn. Dầu được vận hành trong môi trường máy nén khí là loại dầu phải chịu được nhiệt độ, áp suất,…Do vậy hiểu được tác dụng và điều kiện làm việc để chọn được dầu bôi trơn là rất quan trọng với máy nén khí.

Bên cạnh các linh kiện máy nén khí kể trên thì còn có một số bộ phận khác như: van an toàn, van điều khiển điện tự, van đóng mở tải, dây dai, van điều chỉnh nhiệt độ dầu, van một chiều dầu,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp linh kin máy nén khí khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sản phẩm chính hãng. Đặc biệt những phụ kiện giá rẻ, dễ mua được bày bán tràn lan tại các cửa hàng. Vậy để mua linh kiện máy nén khí chính hãng, chất lượng, hãy đến với Tiến Đạt. Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0913.281.688
Chat Zalo
Gọi điện ngay