𝗕𝗮̉𝗼 𝗧𝗿𝗶̀, 𝗣𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗡𝗴𝘂̛̀𝗮 𝗛𝘂̛ 𝗛𝗼̉𝗻𝗴 𝗛𝗲̣̂ 𝗧𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮̉𝗶 𝗡𝗵𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗠𝘂̀𝗮 𝗛𝗲̀

Hệ thống giải nhiệt hoạt động công suất lớn hơn vào mùa hè.

Mùa hè đến các thiết bị giải nhiệt thường phải hoạt động và công suất rất cao. Và việc duy trì hoạt động, phòng ngừa các hư hỏng của máy móc và thiết bị rất quan trọng. Nếu bạn đang vận hành các hệ thống giải nhiệt như: Water Chiller, Máy ép nhựa, két giải nhiệt Turbin, máy phát điện, hệ thống truyền động thủy lực trong công nghiệp,….

Cách bảo trì, phòng ngừa hư hỏng hệ thống giải nhiệt mùa hè.

Hãy cân nhắc việc lựa chọn và đầu máy vệ sinh bộ trao đổi nhiệt CM-GREEN để làm sạch các thiết bị trao đổi nhiệt với ưu điểm:
– Đơn giản để vận hành – không đòi hỏi về đào tạo.
– Vật liệu thép không rỉ độ bền cao.
– Nhanh chóng kết nối và sử dụng.
– Bánh xe lớn dễ dàng di chuyển.
– Tiết kiệm điện.
– Chi phí đầu tư phù hợp

Tìm đơn vị uy tín, kiểm tra, tư vấn cách bảo trì bảo dưỡng hệ thống giải nhiệt

Hãy lựa chọn đơn vị có đội ngũ kĩ thuật giỏi, lâu năm để hỗ trợ tư vấn bảo dưỡng tốt nhất cho hệ thống tháp giải nhiệt nhà máy của bạn.

Tiến Đạt Corp® là đơn vị cung cấp giải pháp uy tín, chất lượng về tháp giải nhiệt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Tiến Đạt cung cấp REVIIT thiết kế TRONG HVAC với phương châm lấy chữ tín làm đầu, chúng tôi luôn khẳng định chất lượng, giá cả và dịch vụ mang đến cho khách hàng là tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật để khách hàng sở hữu được dòng tháp giải nhiệt phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0913.281.688
Chat Zalo
Gọi điện ngay