TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Kết hợp với phòng dịch vụ, kinh doanh chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
  2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty: Linh kiện phụ tùng máy nén khí, máy làm lạnh nước công nghiệp, tháp giải nhiệt, máy bơm nước….
  3. Truyền tải các sản phẩm, gói dịch vụ, ưu đãi của công ty tới khách hàng.
  4. Tiếp nhận các vấn đề về chất lượng dịch vụ, khiếu nại sản phẩm từ khách hàng và bàn bạc đưa ra phương án xử lý.
  5. Kết hợp với nhân viên dịch vụ đi khảo sát, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
  6. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng vào báo cáo lại kết quả cho trưởng bộ phận.
  7. Tìm kiếm, chăm sóc nguồn khách hàng mới.
  8. Theo dõi đơn hàng, công nợ của các đơn hàng mình kí kết

II/ YÊU CẦU CHUNG:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành kinh tế, thương mại, hoặc kỹ thuật.
  2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  3. Biết 1 trong 2 ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
  4. Có kỹ năng mềm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ tích cực.
  5. Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
  6. Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng phụ tùng máy móc công nghiệp.
  7. Ứng viên có bằng lái xe ô tô từ B2 trở lên là một lợi thế.
  8. Ưu tiên ứng viên ít nhất 1 năm bán hàng trong các khu công nghiệp, có vốn đầu tư nước ngoài FDI (ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales B2B, máy móc thiết bị công nghiệp, hàng kỹ thuật, phụ tùng máy móc công nghiệp… là một lợi thế).
  9. Ưu tiên nữ

III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  1. Lương cứng cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng theo doanh số bán hàng của phòng dịch vụ.
  2. Thưởng lễ tết, lương tháng 13 hằng năm.
  3. Các chế độ phúc lợi theo qui định của công ty.
  4. Được đào tạo về bán hàng, chuyên môn về linh kiện của các loại máy móc, thiết bị.
  5. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội để phát huy khả năng của bản thân.
  6. Có xe ô tô đưa đón khi đi gặp khách hàng.
  7. Làm việc từ thứ 2 – tới thứ 6 hàng tuần, làm 2 thứ 7 trong tháng

IV/ YÊU CẦU HỒ SƠ:

  1. Sơ yếu lý lịch.
  2. Đơn xin việc.
  3. Các giấy tờ , bằng cấp liên quan.

V/ HẠN NỘP HỒ SƠ:

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/03/2024.

Website: tiendatco.com.vn 

Mail: info@tiendatco.com.vn

Mobile:0913.281.688

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0913.281.688
Chat Zalo
Gọi điện ngay